Trips-CheapTrips-Cheap

By signing up, I agree to TripsCheap's Terms of Service, Privacy Policy, Guest Refund Policy, and Host Guarantee Terms

Already a member?

Trips-CheapTrips-Cheap
Forgot password?

Don't have an account?

Cẩm nang du lịch Phú Yên

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Dân số( 2013) : 883,200 người
  • Diện tích: 5.060,5 km²
  • Vùng: Nam Trung Bộ
  • Tỉnh lỵ: thành phố Tuy Hòa
  • Phân chia hành chính: 12 phường và 4 xã


  • Mình đã có dịp đến Phú Yên vài lần... Người dân ở đây dễ mến, nhiệt tình lại thân thiện nữa... Thú vị nhất có lẽ là nhữg quán bắp nướg vỉa hè hy vọg sẽ có cơ hội đc khám phá nhiều hơn.

    author-image

  • Bao nhiêu bạn đã từng ghé qua nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên của đất nước việt nam rồi nhỉ. Rất đẹp và thơ mộng hãy thử tới 1 lần để cảm nhận...

    author-image


  • Quê hương yên bình nuôi nấng tuổi thơ, nhớ lại những ngày tháng trẻ thơ trua hè ra tắm bãi sông ba...

    author-image

Khái quát về Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải nam trung bộ, phía bắc giáp Bình Định, phía nam giáp Khánh Hòa. Một mảnh đất xinh đẹp với các bãi biển đẹp, văn hóa đặc trưng của nam trung bộ. Dân Phú Yên thường được gọi là dân xứ “nẫu”, đó là tiếng nói đặc trưng của họ, tiếng nẫu (nẫu = người ta). Nói tới du lịch Phú Yên chúng ta phải nói đến Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, đi kèm với đó là nhiều món ăn hải sản đặc trưng của vùng. Dưới đây là tổng hợp một số thông tin về Du lịch Phú Yên, các bạn nên tham khảo qua trước khi đến với mảnh đất Xứ Nẫu.

Đến Phú Yên như thế nào?

Các bạn có thể đến Tuy Hòa bằng nhiều cách: tàu hỏa, ô tô, máy bay, thậm chí là xe máy nếu các bạn ở cách Tuy Hòa – Phú Yên khoảng 100-200km.

  • Đường hàng không

VietnamAirlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay ở đây nối Tuy Hòa với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé dao động từ 1.000-1.500k/ chiều. Thỉnh thoảng có vé giá rẻ dưới 1.000k và vào những dịp đặc biệt các bạn có thể mua vé giá rẻ tới 500-700k/ khứ hồi. Năm ngoái mình có săn được vé giá rẻ vào dịp 10.3 âm lịch chỉ có 500k/khứ hồi. Vì vậy nếu may mắn các bạn hoàn toàn có thể đi chơi bằng máy bay với chi phí chỉ bằng xe ô tô bus.

Tp Hồ Chí Minh – Tuy Hòa có chuyến bay vào các ngày Thứ 2, 4, 6, 7 và Chủ nhật.

Hà Nội – Tuy Hòa thì có các chuyến bay vào Thứ 2, 4, 5, 6 và Chủ nhật.

Lịch bay này rất thuận tiện để các bạn sắp xếp đi chơi vào các ngày cuối tuần. Các bạn có thể đến Tuy Hòa vào chuyến bay sáng thứ 6 và trở về vào chuyến bay sáng thứ 2.

Trước đây, sân bay Tuy Hòa là sân bay quân sự (sân bay Đông Tác), hai năm gần đây mới được đưa vào sử dụng cho mục đích thương mại nên có thể nói cơ sở vật chất của sân bay khá đơn giản, chỉ có một sảnh chính cho cả khách đến và khách đi. Điểm đặc biệt của sân bay Tuy Hòa là sân bay nằm ven biển, nên khi máy bay chuẩn bị hạ cánh các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực sân bay tới cửa sông Đà Nông và tới tận khu vực trung tâm thành phố.

Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km nên các bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm vào trung tâm thành phố. Nếu không muốn vào trung tâm thành phố mà muốn đi đến các vùng khác trong tỉnh Phú Yên thì bắt taxi hoặc xe ôm ra các điểm đón xe bus nằm trên quốc lộ 1A là có thể bắt được xe bus. Ở khu vực miền Trung taxi của Mai Linh rất có uy tín, nên các bạn cứ lên xe và nói điểm cần đến, các lái xe taxi luôn sử dụng đồng hồ tính tiền và không có chuyện đi vòng vèo để ăn gian tiền của các bạn đâu.

Xe ôm thì cứ tùy khoảng cách mà các bạn trả giá, xe ôm ở Phú Yên mình thấy cũng không nói thách để khách phải trả giá quá nhiều. Nhìn chung, mình thấy sử dụng các dịch vụ này ở Phú Yên khá yên tâm, dễ chịu và thoải mái.

  • Đường sắt

Nếu bạn đến Tuy Hòa bằng tàu hỏa thì khi xuống ga, các bạn đã ở ngay trung tâm thành phố rồi. Từ ga các bạn có thể đi bộ qua phố Trần Hưng Đạo, khu vực này có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ để các bạn lựa chọn.

Tàu hỏa đến Tuy Hòa từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh các bạn đều phải đi tàu Thống Nhất.

Từ Hà Nội, tàu nhanh nhất là tàu SE3, xuất phát lúc 10:00 tối hôm trước thì 8:14 tối hôm sau sẽ tới nơi. Vì vậy, nếu có thể thì các bạn nên đặt phòng khách sạn từ trước. Vì trải qua gần một ngày ngồi trên tàu hỏa, công thêm khi xuống đến nơi đã là tối muộn, các bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi để có thể bắt đầu đi tìm khách sạn.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, tàu nhanh nhất là SE2 và SE4, xuất phát từ tối hôm trước đến Tuy Hòa vào sáng sớm ngày hôm sau.

Khi đến ga Tuy Hòa, các bạn có thể mua vé chiều về ngay tại ga để có thể chọn loại ghế mình muốn. Vì nếu các bạn mua sát giờ, nhiều khả năng các bạn sẽ phải mua loại ghế ngồi cứng, sẽ không dễ chịu lắm cho một chuyến hành trình dài.

Thực tế thì giá vé tàu hỏa không rẻ được hơn vé máy bay bao nhiêu nếu các bạn mua vé máy bay từ sớm. Nên mình đi Tuy Hòa nhiều lần nhưng hầu hết đều đi bằng máy bay cho tiết kiệm thời gian và cảm thấy thoải mái.

  • Đường bộ

Khoảng cách từ Hà Nội vào Phú Yên xa hơn rất nhiều so với thành phố Hồ Chí Minh – Phú Yên nên thường khách du lịch đi xe bus từ thành phố Hồ Chí Minh tới Phú Yên. Chứ nếu đi từ Hà Nội thì khách du lịch sẽ chọn các phương tiện đã kể ở trên. Phú Yên nằm trên quốc lộ 1A nên có rất nhiều nhà xe chất lượng cao chạy tuyến thành phố Hồ Chí Minh – Tuy Hòa như: nhà xe Thuận Thảo, Thành Ban, Cúc Tư… Những nhà xe này xe đều có chất lượng tốt, phục vụ chu đáo.

Ngoài xe Tuy Hòa – Thành phố Hồ Chí Minh, nhà xe này còn có các tuyến nối Tuy Hòa với Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Đak lak… rất phù hợp với các bạn đi du lịch dài ngày qua nhiều tỉnh.

Không chỉ mang nét duyên của thành phố ôm trọn hai ngọn núi, Phú Yên còn mê đắm lòng người ở những đầm nước trong vắt, những bãi biển bao la, ghềnh Đá Đĩa kỳ thú…  Lấy thành phố Tuy Hòa làm trung tâm, bạn có thể sắp xếp hành trình để du ngoạn những địa danh tuyệt đẹp ở dải đất miền Trung thân thương.

Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Yên

  • Vực Phun: 

Đến đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh non nước trữ tình mà còn có thể kết hợp nghiên cứu những di tích văn hoá như chùa Hương Tích – một trong những ngôi chùa cổ ở Phú yên. Ngoài ra, vùng phong cảnh non nước hữu tình này còn có nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như: Tìm hiểu sinh thái rừng, leo núi, tắm suối, cắm trại…

Vực Phun lôi cuốn du khách bởi phong cảnh non nước hữu tình…

  • Vũng Rô:  

Vũng Rô là một vịnh nhỏ thuộc huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Vũng Rô được bao bọc bởi Đèo Cả, núi Đá Bia và Hòn Bà, từng là bến cảng quan trọng của con đường Hồ Chí Minh trên biển. Vũng Rô có 12 bãi nhỏ, mỗi bãi một đặc điểm riêng nhưng đều hữu tình với cung biển xanh ngát, những triền cát trải dài phù hợp cho khách tham quan, tắm biển hay thưởng thức hải sản. Du khách cũng có thể thuê thuyền của ngư dân ra biển khám phá cái bao la của đại dương hay chinh phục đỉnh núi Đá Bia lúc nào cũng chìm trong sương trắng gần đó.

Vũng Rô

  • Hòn Nưa:

Nơi này được ngư dân lưu nhớ qua câu ca dao: “Hòn Nưa ngoài biển nhấp nhô- Vách đá dựng đứng sóng xô mấy từng”.

Cao 105m, Hòn Nưa có hình dáng giống như cây trụ chia đôi cánh cửa phía Nam vào vịnh Vũng Rô, nên trong Đại Nam nhất thống chí ghi là Trụ tự. Đến Hòn Nưa, bạn sẽ rất ngạc nhiên trước bãi biển nhỏ chạy dài khoảng 500m theo hình vòng cung, có bờ cát chạy dọc trắng mịn và nước biển trong lành. Tuyệt hơn, nếu mang theo đồ lặn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của những rặng san hô dưới đáy biển ven bờ.

  • Hải đăng Đại Lãnh – Nơi đón ánh bình minh đầu tiên của tổ quốc 

Gần hải đăng Đại Lãnh là Bãi Môn nước trong veo

Đại Lãnh (hay Mũi Điện) làm say lòng người với bãi Môn trong veo, những triền cát trải dài nhấp nhô. Thú vị nhất là men theo đường mòn, lên ngọn hải đăng, ngắm vùng biển bao la xanh ngát, những đoàn tàu chậm chậm trôi, những núi đá hình dáng kỳ lạ, hay trở thành một trong những người đón ngày mới sớm nhất tại “ngọn hải đăng cực Đông” của Tổ quốc. Đây là một trong 8 ngọn hải đăng có niên đại trên 100 năm trong tổng số 79 ngọn hải đăng đang hoạt động tại nước ta.

Hải đăng Đại Lãnh

Hải đăng Đại Lãnh

  • Đảo hòn Chùa: 

Đảo Hòn Chùa như một tấm thảm xanh trên mặt biển

Hòn Chùa, nằm ở ngoài khơi vùng biển Long Thuỷ, thuộc xã An Phú, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, cách bờ biển khoảng 6-7 cây số. Từ đất liền nhìn ra, hòn Chùa tuyền một màu xanh như một tấm thảm trải trên mặt biển. Trong lòng biển quanh hòn Chùa là những ghềnh rạng san hô nhiều màu sắc sặc sỡ, thích hợp cho cua, tôm hùm ẩn trú.

  • Cao nguyên Vân Hòa:

Cao nguyên Vân Hòa là Đà Lạt của Phú Yên.

Địa danh này được xem như Đà Lạt của Phú Yên nằm ở độ cao 400m, gồm các xã Sơn Xuân Sơn Long và Sơn Định. Nơi đây nổi tiếng với đặc sản thơm, mít và mắm làm từ 2 loại trái này. Những sản vật mang đậm bản sắc Phú Yên được bán ở khắp nơi tại cao nguyên Vân Hòa, đặc biệt là ở chợ Đồn.

  • Hang Cọp

Ghềnh đá Hang Cọp quanh năm sóng vỗ về.

Hang Cọp gồm hàng trăm tảng đá lớn nhỏ nằm chồng lên nhau, choài ra sát mé biển. Nhiều du khách đến đây bất ngờ trước vẻ hấp dẫn của biển xanh ngan ngát, của những tảng đá tròn nhẵn nằm san sát bên nhau xô ra tận chân sóng. Nếu thích, du khách cũng có thể thử tài cần thủ với những loại cá biển sống trong các gành đá hay đi cạy ốc vú nàng.

  • Đầm Ô Loan:

Sò huyết là đặc sản nổi tiếng nhất ở đầm Ô Loan.

Đầm Ô Loan là một địa danh không thể bỏ qua với du khách khi đến Phú Yên. Nếu muốn ngắm toàn cảnh đầm hãy lên đỉnh đèo Quán Cau, bạn có thể bao quát bức tranh toàn cảnh Đầm, mặt hồ rộng từng làn sóng gợn lăn tăn theo gió, những dải đồi thấp thoai thoải với những ruộng mía xanh ngắt. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp say lòng người của đầm, đến đây du khách còn được thưởng thức thủy sản phong phú, đặc biệt là món sò huyết Ô Loan nổi tiếng.

dam-o-loan-4

Đầm Ô Loan

  • Vịnh Xuân Đài:

Hoàng Hôn ở bãi Ôm, Vũng La, vịnh Xuân Đài.

Từ trên đỉnh dốc Găng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh sơn thủy hữu tình với rừng dừa bạt ngàn, núi non hùng vĩ bao bọc lấy một vùng nước non trong xanh của vịnh Xuân Đài thuộc địa phận các xã Xuân Thọ, Xuân Thịnh và thị trấn Sông Cầu của tỉnh Phú Yên. Trong vịnh có nhiều vũng biển và bãi tắm đẹp như Vũng La, Vũng Sứ, Vũng Chào cùng nhiều đảo, bán đảo. Các bãi tắm của nơi đây đều sở hữu làn nước trong vắt và không sâu, du khách có thể bơi ra xa mà không sợ nguy hiểm.

  • Ghềnh Đá Đĩa:

Ghềnh Đá Đĩa trông như những chồng đĩa trong lò gốm sát mép biển.

Ghềnh Đá Đĩa có diện tích khoảng 2 km vuông, chỗ hẹp nhất khoảng 50m, nơi dài nhất 200m. Nhìn từ xa, ghềnh trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay những bậc tam cấp nhô ra ngoài biển. Sau khi thỏa thích dạo chơi trên ghềnh, bãi tắm trải dài gần 3km hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn.

ghềnh đá đĩa

Ghềnh đá đĩa

Cá ngừ đại dương

Đặc sản Phú Yên

Phú Yên là mảnh đất nằm ven vùng duyên hải miền Trung nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn nhiều du khách như mũi Đại Lãnh, Bãi Môn, Bãi Xép, vũng Rô... Không chỉ thế, nơi đây còn sản sinh ra nhiều món đặc sản tươi ngon, hút hồn bất cứ ai thưởng thức.

  • Cá ngừ đại dương

Vùng biển Phú Yên là nơi đánh bắt cá ngừ đại dương xuất khẩu nên nếu bỏ qua các món chế biến từ đặc sản này khi đã đến đây thì thật thiếu sót. Hãy thử mắt cá ngừ chưng cách thủy để cảm nhận hết sự độc đáo của món ăn từ biển. Mắt cá ngừ chưng béo ngậy ngấm trong gia vị hành, tiêu, ớt, tỏi… và thoang thoảng mùi thuốc bắc mà vẫn giữ được mùi biển đặc trưng của cá.

Nếu may mắn, thực khách còn có cơ hội tận hưởng vị lạ hấp dẫn của gỏi bao tử cá và bao tử cá hầm tiêu xanh. Món nào cũng còn nguyên độ giòn dai của thứ nguyên liệu không phải nơi nào cũng có. Nếu gỏi dễ ăn, dễ chiều với đủ vị chua cay mặn ngọt thì món hầm lại cuốn hút người ta bởi sự kết hợp giữa tiêu xanh cay nồng và ngọt thơm của nước dùng.

Trong đêm gió biển, được nhấm nháp đặc sản này thì quả thấy rõ không phải chỉ sóng xô, biển hát ở Tuy Hòa mới khiến ta xiêu lòng.

Ngoài ra, các món khác từ thịt cá cũng rất đáng nếm, nhất là lườn cá ngừ nướng. Thịt cá vừa dai, mềm, ngọt béo lại không hề khô, xứng danh món ngon đặc biệt.

  • Bò một nắng

Nếu như ở các tỉnh miền núi phía Bắc nổi tiến với món bò, trâu hay heo gác bếp thì ở Thị trấn Củng Sơn nằm trên cao nguyên Sơn Hoà rộng lớn thuộc tỉnh Phú Yên lại nổi tiếng với món bò một nắng.

bò một nắng chiên giòn

Bò một nắng chiên giòn

Món bò một nắng - đặc sản Phú Yên - được chính người dân nơi đây chế biến. Món ăn mang phong vị phố núi ngon lạ và hấp dẫn. Theo một số người lớn tuổi, món bò một nắng này có tiền thân từ cách chế biến thịt nai khô của người dân trong khoảng vài thập kỷ trước. Sau này, người ta dùng thịt bò chế biến thay nai để ăn và dự trữ thực phẩm. Bò một nắng còn có tên gọi đầy đủ là “bò một nắng hai sương” – bò chỉ phơi một nắng vừa héo đem nướng, nên ngon lạ lùng.

Ăn bò một nắng chấm muối ớt kiến vàng, kèm dưa leo, các loại rau thơm cho vị giác một cảm nhận thật mới mẻ cho bất kì du khách nào đặt chân đến khu phố núi này.

  • Chả dông

Dông vốn là một con vật sống nhiều ở vùng đất cát dọc bờ biển Phú Yên và các tỉnh miền Trung như Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi... Con dông có hình dáng như kỳ nhông nhưng kích thước rất nhỏ, chỉ bằng ngón chân cái của người.

Một điều đặc biệt, trong quá trình sơ chế dông, người ta phải làm rất sạch sẽ vì nếu rửa lại bằng nước lã, dông sẽ bị tanh. Khi sơ chế xong, dông được băm nhỏ, trộn với các loại gia vị khác như tiêu, ớt, hành, tỏi, dầu ăn, nấm mèo (mộc nhĩ) và bún khô chần mềm. Sau đó, người ta cho phần nhân thịt nhông này vào bánh tráng, cuộn lại như cuốn nem rán sau đó đem chiên chín vàng.

Chả dông ăn kèm rau sống và chấm nước mắm chua ngọt cũng giống như món nem rán. Chả dông rất thơm ngon, giòn giòn, thịt ngọt lại đậm chất hồn quê dân dã.

  • Sò huyết đầm Ô Loan

Sò huyết ở đầm Ô Loan

Sò huyết ở đầm Ô Loan

Sò huyết ở đầm Ô Loan - đặc sản Phú Yên - lại được xếp vào một trong 3 loại ngon nhất ở nước ta cùng với sò huyết phá Tam Giang (Huế), sò huyết đầm Thủy Triều (Khánh Hòa). Sò huyết đầm Ô Loan to đều, chế biến món gì cũng ngon, từ nướng tái, xào me, hấp, làm gỏi…

Đặc biệt, tầm giờ chiều, nếu được ngồi trên khoang thuyền, vừa ngắm cảnh, vừa nướng sò thì càng thi vị. Bên bếp lửa nhỏ, du khách hàn huyên, chờ sò chín, tách vỏ rồi cùng thường thức cả vị ngon của sò đi từ đầu lưỡi và không khí đầy thơ xung quanh thì chẳng gì so sánh được.

  • Cơm gà

Không cạnh tranh với cơm gà Hội An hay Tam Kỳ, cơm gà Phú Yên có riêng cho mình một chỗ đứng trong bản đồ của người sành ăn. Cơm gà ở đây hấp dẫn bởi gà vàng ươm, da giòn ít mỡ, thịt dai ngọt.

  • Ghẹ Sông Cầu

Đối với dân nghiền hải sản thì không thể bỏ qua món ghẹ mà ghẹ vùng Sông Cầu thì lại càng không. Thiên nhiên ưu đãi cho vùng này loại ghẹ mập béo, nhiều thịt, thịt chắc. Ghẹ hấp không, hấp bia hay rang muối, nướng vỉ… món nào cũng thơm lừng và ngon đến nỗi có ai đó bị dị ứng mà không được thưởng thức thì đêm còn khó ngủ.

Ngồi hóng ra biển, bóc tách từng con ghẹ đỏ rực đầy gạch nhâm nhi là cảm giác ngon từ mắt, từ tai, từ mũi chứ không chỉ đến khi cho lên miệng mới thấy. Gạch ghẹ ngầy ngậy, mịn màng như tan trong miệng và thịt trắng dày, dai dai đậm đà đều chỉ có thể miêu tả bằng từ: tuyệt vời.

  • Cua huỳnh đế

Cua huỳnh đế

Cua huỳnh đế

Tên gọi cua huỳnh đế có một nguồn gốc thú vị. Loài cua này vốn nổi tiếng thơm ngon, được ngư dân tôn xưng là vua của các loài cua tức cua nên gọi là cua "hoàng đế". Nhưng sau khi trở thành sản vật tiến vua chúa, quan địa phương lệnh dân phải đọc trại đi thành "huỳnh đế" vì sợ phạm húy.

Hình dạng đặc biệt của loại cua này khiến du khách tò mò, còn vị của nó làm người ta không thể quên. Khách sành thích cua huỳnh đế không chỉ vì nó to (có thể lên tới 1kg) và nhiều dinh dưỡng mà còn bởi cảm giác ngon miệng khi ăn.

Thịt cua huỳnh đế - đặc sản Phú Yên - thơm ngon, bổ dưỡng, thớ thịt cua săn chắc, trắng muốt nhô và độ đạm cao có thể chế biến các món như hấp, rang me, rang muối, nướng, cháo...

  • Cháo lòng bánh hỏi

Bánh tráng Hòa Đa nổi tiếng của Phú Yên không chỉ dùng để cuốn thịt heo. Đây còn là nguyên liệu làm nên cháo lòng, bánh hỏi lừng danh thiên hạ.

Vị giòn, dai, bùi bùi của lòng heo và bánh tráng kết hợp với mát lạnh của rau sống cho cảm nhận đậm đặc hơn hẳn thịt heo cuốn bình thường. Trong khi đó chén cháo nóng hổi hạn chế tối đa việc bị lạnh bụng sau khi ăn

Mua gì làm quà ở Phú Yên

Chiều buông, trên các vỉa hè dọc những tuyến đường ở TP Tuy Hòa lại rộn ràng với nhiều hàng quán ăn uống, đặc biệt là hải sản rất ấn tượng! Lúc thì ở quán Phi Hoa Sữa, khi ở vỉa hè đường Trần Phú và lần này là quán Thiên Trường ở đường Hùng Vương. Toàn bộ đều là hàng tươi sống, chọn món nào họ chế biến cho món đó, giá cả lại phải chăng, tôi rất mê.

Không chỉ có sò huyết, tôm, cua, ghẹ, ốc, mực…, Tuy Hòa còn có các món ngon độc đáo từ cá ngừ đại dương như cá ngừ ăn sống với bồ tạt, mắt cá ngừ (đèn pha), gỏi bao tử cá ngừ… Tuy nhiên, những quán này còn nằm rải rác chứ không được tập trung, nếu không được giới thiệu, du khách khó biết được.

Hình ảnh để lại sau khi ra về đều là một không gian văn hóa đặc trưng của tỉnh bạn với những món ăn đêm dân dã hay đồ thủ công mỹ nghệ đặc sắc. Điều đặc biệt khi du lịch chợ đêm, du khách có thể thoải mái thả bộ, ngắm và lựa chọn các món đồ. Chủ các gian hàng rất thân thiện.

Mua sắm là sở thích của nhiều người và được đặc biệt ưu tiên khi họ đi du lịch. Có chợ đêm, ắt Tuy Hòa sẽ là điểm du lịch mà hầu hết du khách ghé đến để mua sắm, lựa chọn các món đồ mỹ nghệ hay đặc sản Phú Yên về làm quà. Xây dựng Tuy Hòa thành thành phố du lịch vẫn còn rất nhiều chuyện phải đầu tư, khắc phục. Việc hình thành chợ đêm là một hạng mục trong số đó, góp phần kích thích tiêu dùng sản phẩm địa phương, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho người dân kinh doanh, tạo thêm sản phẩm du lịch phục vụ du khách để tăng thu ngân sách cho thành phố. Và cũng nhờ đó, Tuy Hòa sẽ níu chân được du khách gần xa.

Trên là một số kinh nghiệm du lịch Phú Yên mà Tripscheap xin chia sẻ cho du khách. Chúc các bạn có một chuyến đi Phú Yên vui vẻ và hạnh phúc.

Hãy đến với Tripscheap để có được những giây phút thư giãn và vui chơi thỏa thích ở khắp mọi miền đất nước với chi phí cực kì  ưu đãi nhé!!

Sort results by:

0 reviews

Khách sạn CenDeluxe nổi bật không gian ấm cúng, sang trọng với 218 phòng ngủ tinh tế tạo nên một phong cách đầy ấn tượng và đẳng cấp vượt trội mang tầm quốc tế.

avg/night1.170.000đ SELECT

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất của thành phố Tuy Hòa, chỉ cách bờ biển vài phút đi bộ, Khách sạn Hùng Vương thật sự là một địa địểm thật lí tưởng và thuận tiện cho du khách dừng chân.

avg/night SELECT

Khách sạn Kaya
Phú Yên

0 reviews

hách sạn Kaya sẽ luôn làm hài lòng bạn với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.

avg/night770.000đ SELECT
0 reviews

Khách sạn Long Beach Phú Yên Khách sạn có nhà hàng và cung cấp các dịch vụ như truy cập Wi-Fi miễn phí, chỗ để hành lý miễn phí và bãi đậu xe miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có sẵn với một khoản phụ phí.

avg/night SELECT
0 reviews

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên là tọa lạc ngay trung tâm thành phố tuy hòa, nơi đặc biệt yêu thích nhất của du khách thập phương khi ghé thăm thành phố biển.

avg/night620.000đ SELECT
0 reviews

Với những căn phòng hướng biển, từ chiếc ghế sofa hướng ra ban công, bạn sẽ cảm nhận được toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Tuy Hòa

avg/night780.000đ SELECT

Scandia Resort
Phú Yên

0 reviews

Scandia Du lịch Quốc tế Du lịch Village - Scandia Villa nằm trên bờ biển Tuy Hòa, nằm ​​ưu đãi và vẻ đẹp tự nhiên hiếm...

avg/night SELECT
0 reviews

Sự hoà hợp thiên nhiên giữa núi và biển “Sáng tắm biển, tối ngủ dưới tán rừng”sẽ làm cho kỳ nghỉ của quý khách độc đáo và đáng nhớ.

avg/night SELECT